Ibinahagi ng ating letter sender na mula noon at hanggang ngayon, mahal niya na ang best friend niya. Ang tanging problema niya lang ay pangit daw siya. Hanggang kailan siya magiging insecure at dapat nga ba niyang i-ruin ang friendship? Ito ang secret file ni Mark.
Podden och tillhörande omslagsbild på den här sidan tillhör
Love Radio Manila. Innehållet i podden är skapat av Love Radio Manila och inte av,
eller tillsammans med, Poddtoppen.