Hey guys....Ela unaru?? Chala rojulu ayndi nenu episodes upload chesi. Ivala ayte #kushi movie chusanu. So ah movie review upload chesanu. Naku Ela anipinchindo na personal opinion aythe cheppanu. Meru movie chusthe meku Ela anipinchindo cheppandi. Hope you like this episode. Deniki second part kuda cheyatanki try chestanu. Will meet you in next episode. Happy listening 🎧😊

Podden och tillhörande omslagsbild på den här sidan tillhör Priyadarshini Ur's Unique Choice. Innehållet i podden är skapat av Priyadarshini Ur's Unique Choice och inte av, eller tillsammans med, Poddtoppen.