At heto na nga ang paunang bayad sa utang na episodes ng inyong Tita. Sa kanyang pagbabalik, una sa listahan ay ang Kdrama na inabangan ng marami dahil ang bida dito ay minahal nating lahat last year- Castaway Diva. Ano nga ba masasabi ng inyong Titang paos pa din sa comeback Kdrama ni Park Eun-bin? Worth it nga ba ang paghihintay natin for this follow-up Kdrama or maging ito ba ay nadamay sa sumpa ng 2023 Kdramas?


Listen to find out!


Follow me on social media:


FB/IG/Twitter/TikTok: @annyeongtita

Hosted on Acast. See acast.com/privacy for more information.

Podden och tillhörande omslagsbild på den här sidan tillhör Tita Marian and Podcast Network Asia. Innehållet i podden är skapat av Tita Marian and Podcast Network Asia och inte av, eller tillsammans med, Poddtoppen.